CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    LỰA CHỌN THANH TOÁN

    I. Thanh toán tiền mặt

    Tại nhà/nơi nhận hàng

    Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp của SNANO PHARMA tại bất kỳ đâu bạn yêu cầu (trong phạm vi 20KM tính từ nơi gửi hàng của SNANO).

    II.Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard

    Tại nhà/nơi nhận hàng

    Khách hàng vui lòng yêu cầu trước để nhân viên đem theo máy hỗ trợ thanh toán và cà thẻ.
    Lưu ý: Để an toàn cho chủ thẻ, SNANO chỉ hỗ trợ thanh toán thẻ cho quý khách đến thanh toán chính là chủ thẻ.

    III. Chuyển khoản

    Chuyển khoản qua ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB) cho chúng tôi theo thông tin:

     Tên ngân hàng  Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
     Chi nhánh  Hội Sở_Hà Nội
     Chủ tài khoản  Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế SNANO
     Số tài khoản  303333
     Nội dung   Tên khách hàng-Số điện thoại

    IV. Thanh toán trực tuyến

     Thanh toán qua thẻ ATM nội địa (có internet banking)

    Điều kiện để thanh toán là thẻ ATM có hỗ trợ thanh toán trực truyến bằng Alepay.

    Những ngân hàng liên minh với AlePay:

    Hotline: 022 9999 33 88

    Bạn phải đăng ký với ngân hàng dịch vụ giao dịch qua SMS (tin nhắn điện thoại di động) hoặc thiết bị TOKEN, Internet Banking.

    Cách thức thanh toán:

    Sau khi chọn hình thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa, hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của AlePay.

    Hãy điền các thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất việc đặt hàng.

    Ở đây có một số mục quan trọng cần bạn quan tâm:

    - Tên in trên thẻ: Là username mà ngân hàng cấp cho bạn để bạn sử dụng dịch vụ thanh toán online.

    - Số thẻ: 16 - 19 số ở mặt trước thẻ.

    Vậy là bạn đã hoàn thành một bước mua hàng online tại snano.vn một cách dể dàng và tiện lợi chưa đến 2 phút. Thân chúc các bạn có những giây phút mua hàng online vui vẻ tại snano.vn

    QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

    Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, SNANO sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

    - Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5 - 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi SNANO nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, SNANO sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

    - Đối với ví điện tử MoMo/Moca/Zalo: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 - 5 ngày kể từ khi  SNANO nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, SNANO sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

    Đối với giao dịch của SNANO

    SNANO tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

    Hotline
    Hotline
    document.addEventListener("DOMContentLoaded", function() { setTimeout(function() { document.getElementById("main-content").style.display = "block"; }, 5000); // Trì hoãn 5 giây }); setTimeout(function() { const imgElements = document.querySelectorAll("img"); imgElements.forEach(img => { img.src = img.dataset.src; // Giả sử `data-src` chứa URL của ảnh }); }, 3000); // Trì hoãn 3 giây